Kháo sát 100 thương hiệu Việt bền vững đánh giá cao Tân Hiệp Phát

Kháo sát 100 thương hiệu Việt bền vững đánh giá cao Tân Hiệp Phát Việt Nam

Ngày 20/10, Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã có buổi làm việc với Hội đồng khảo sát Giải thưởng “100 Thương hiệu Việt bền vững lần”. Hội đồng khảo sát đã thẩm định, xác minh các thông tin, tiêu chí trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, hệ thống tiêu chuẩn vệ sinh môi trường của Number 1.


Buổi làm việc của Hội đồng khảo sát đã xác minh và ghi nhận Tập đoàn Tân Hiệp Phát đáp ứng đầy đủ các tiêu chí quan trọng của giải thưởng bao gồm: thương hiệu do UBND tỉnh Bình Dương đề cử, Tân Hiệp Phát là thành viên mạng truyền thông điện tử Thương hiệu Việt, xây dựng quy trình quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008, hệ thống quản lý môi trường theo tiêu chuẩn ISO 14001:2004. Đồng thời, Number 1 luôn không ngừng đầu tư phát triển, hiện đại hóa kỹ thuật công nghệ sản xuất hiện đại bậc nhất thế giới nhằm tạo ra những sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế, có lợi cho sức khỏe, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, tạo lợi thế cạnh tranh và phục vụ nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.



Hội đồng khảo sát giải thưởng "100 thương hiệu Việt bền vững" làm việc với các bộ phận chuyên môn của Number 1.






Hội đồng khảo sát cũng ghi nhận và đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của Tập đoàn Number 1 đối với cộng đồng cũng như trách nhiệm đối với sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội đất nước. Hàng năm, Tập đoàn đóng góp hàng ngàn tỷ đồng vào ngân sách của nhà nước, tạo công ăn việc làm cho hàng ngàn lao động. Tích cực tham gia vào các hoạt động chia sẻ khó khăn với cộng đồng thông qua các chương trình Hành trình đỏ; Về với yêu thương; Lục lạc vàng; tặng máy lọc nước cho cán bộ - chiến sỹ và người dân trên quần đảo Trường Sa; chăm sóc các gia đình chính sách; tài trợ các hoạt động thể thao, văn hóa, xã hội, phát triển cộng đồng như: Giải đua xe đạp cúp truyền hình HTV; Giải đua xe đạp cúp truyền hình An Giang; Giải Bóng đá quốc tế truyền hình Bình Dương;…

Một tiêu chí quan trọng khác được Hội đồng khảo sát ghi nhận là các sản phẩm của Number 1 đã được công nhận là “Thương hiệu quốc gia”; liên tục đạt danh hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao” nhiều năm liền. Các sản phẩm của Tập đoàn được người tiêu dùng tin dùng như: Nước tăng lực Number 1, Trà xanh không độ, Trà thảo mộc Dr Thanh, Nước ép trái cây Number 1 Juicie, Sữa đậu nành Number 1 Soya, Sữa đậu xanh Number 1 Soya, Nước tinh khiết Number 1, Nước uống vận động Number 1 Active, Trà Ô Long không độ Linh Chi… Các sản phẩm của Tập đoàn Number 1 hiện nay đã xuất hiện tại 17 quốc gia trên thế giới.

Buổi làm việc với Hội đồng khảo sát đã diễn ra thành công tốt đẹp, Hội đồng khảo sát đánh giá cao các thành tựu to lớn mà Tập đoàn Number 1 đã đạt được trong suốt hành trình 21 năm phát triển. Ghi nhận sự nỗ lực của toàn thể Ban lãnh đạo, cán bộ - công nhân viên Number 1 đã không ngừng lao động – cống hiến và tạo ra những sản phẩm có hàm lượng trí tuệ và giá trị cao, đủ sức cạnh tranh với các thương hiệu quốc tế, làm rạng danh Thương hiệu Việt trong thời kỳ hội nhập đồng thời đóng góp chung vào sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.

Giải thưởng “100 Thương hiệu Việt bền vững” do Trung tâm Nghiên cứu Ứng dụng Phát triển thương hiệu Việt thuộc Liên hiệp các hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam chủ trì dưới sự xét duyệt của Hội đồng bao gồm các Bộ Khoa học và Công nghệ; Bộ Công thương, Bộ Tài nguyên và Môi trường; Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn; Trung tâm Nghiên cứu Ứng dụng Phát triển Thương hiệu Việt; Tạp chí Thương hiệu Việt nhằm nhấn mạnh tầm quan trọng của việc xây dựng thương hiệu và tôn vinh những thương hiệu chất lượng, uy tín, bền vững, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét