Tân Hiệp Phát đồng hành cùng chương trình tọa đàm Today’s Voice Seminar lần II

Tập đoàn Tân Hiệp Phát đồng hành cùng chương trình tọa đàm Today’s Voice Seminar lần II vào tháng 10/ 2015

Ngày 24/10/2015, Chương trình Tọa đàm Today’s Voice Seminar lần II với chủ đề “A NEW STANDARD – Global citizenship” đã chính thức tổ chức tại TP.HCM, với sự tham dự của các diễn giả nổi tiếng cùng hàng ngàn bạn trẻ. Đây là chương trình nằm trong Dự án Today’s Voice, do Trung tâm UNESCO Văn hóa Giáo dục tổ chức với sự đồng hành của Tập đoàn Number 1.


Tọa đàm “A NEW STANDARD – Global citizenship” của Today’s Voice được tổ chức nhân sự kiện Việt Nam chính thức gia nhập TPP vào đầu tháng 10 vừa qua. Sự kiện đã thu hút hơn 1.000 bạn trẻ, cùng sự góp mặt của đại diện Lãnh sự quán các quốc gia như Mỹ, Pháp, Anh, Canada,… và các diễn giả nổi tiếng là lãnh đạo đến từ các tập đoàn đa quốc gia, các doanh nghiệp lớn như Goolge Việt Nam, Tập đoàn Robenny, Grabtaxi Việt Nam, Tập đoàn Misfit Wearables, Topica Edtech Group, Lazada Việt Nam, Đại diện cho Tập đoàn Number 1, ông Roland Ruiz vinh dự là diễn giả danh dự tại sự kiện.




Ông Roland Ruiz – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Number 1 (bên phải) đang trao đổi với các bạn trẻ tại Tọa đàm.


Chương trình tọa đàm đã diễn ra trong không khí cởi mở xoay quanh chủ đề làm sao để rũ bỏ những giới hạn cũ, cùng chung tay xây dựng nên một chuẩn mực mới – chuẩn mực để trở thành công dân toàn cầu. Sự kiện là cơ hội để các bạn trẻ có dịp nhìn lại thực trạng của người Việt trẻ và cùng nhau thay đổi, nâng cao năng lực cạnh tranh của người Việt trẻ trên toàn cầu. Có thêm những định hướng, kinh nghiệm bổ ích liên quan đến hướng nghiệp, xây dựng hình tượng bản thân, khai phá tiềm năng, rèn luyện và phát triển bản thân. Bên cạnh đó, tọa đàm còn là cầu nối giúp các bạn sinh viên, những người trẻ đến gần hơn với lãnh đạo các doanh nghiệp lớn, đón nhận những cơ hội khởi nghiệp trong bối cảnh hội nhập với môi trường toàn cầu.



Bằng tâm huyết và sự trải nghiệm dưới góc nhìn khác nhau, các diễn giả đã mang đến cho người trẻ Việt một góc nhìn mới, những bước cần chuẩn bị và hành động cụ thể về chuẩn mực cần xây dựng cho mỗi cá nhân và cả thế hệ. Từ đó những bạn trẻ hôm nay sẽ tiếp nối những thế hệ đi trước, cùng hướng đến việc xây dựng một chuẩn mực mang tính toàn cầu để Việt Nam được ghi dấu nhiều hơn trên bản đồ tri thức, được thế giới ngưỡng mộ và tôn vinh hơn.



Hàng ngàn bạn trẻ tham dự và thảo luận sôi nổi với các diễn giả để xây dựng và hoàn thiện những kỹ năng, chuẩn mực cho thời kỳ hội nhập toàn cầu.


Với tinh thần “Không gì là không thể” Tập đoàn Number 1 tự hào đồng hành cùng thế hệ trẻ Việt Nam tại Chương trình Tọa đàm Today’s Voice Seminar lần II – phát triển bản thân trong bối cảnh hội nhập toàn cầu. Qua chương trình, thông điệp mà Number 1 muốn gửi đến các bạn trẻ là mong muốn một thế hệ thanh niên Việt Nam xuất sắc về chuyên môn, hoàn thiện về kỹ năng và có thái độ sống tích cực. Number 1 tin tưởng chính khí phách và trái tim khát khao chinh phục sẽ giúp các bạn trẻ Việt Nam vượt lên mọi thử thách và hội nhập quốc tế.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét