Câu chuyện thú vị về công ty Tân Hiệp Phát

Câu chuyện thú vị về công ty Tân Hiệp Phát
Tân Hiệp Phát công ty nước giải khát hàng đầu VN
Cùng nhìn lại một chút về chặng đường của Tân Hiệp Phát
Tân Hiệp Phát và những sản phẩm làm nên thương hiệu
Sản phẩm nào đã làm nên thương hiệu Tân Hiệp Phát ngày nay



tân hiệp phát được nhiều người biết đến với 2 dòng sản phẩm tiên phong tiên phong đó là trà xanh không độ và nước tăng lực number 1. Đây cũng là 2 sản phẩm làm nên thương hiệu này ngay. Sự thành công có 1 phần là nhờ vào sự đổi mới khẩu vị trong từng sản phẩm đem đến sự trải nghiệm mới cho người sử dụng, chú trọng vấn đề sức khỏe dưới tác động của môi trường.

Có thể nói thời điểm cho ra mắt sản phẩm nước tăng lực number 1 Tân Hiệp Phát đã làm nên một sự đổi khác hoàn toàn với thị trường nước giải khát ở VN lúc bấy giờ, Number 1 nhanh chóng chiếm lĩnh được người tiêu dùng và đánh bại các đối thủ cạnh tranh nhờ hương vị mới lạ, với phương thức đóng chai lần đầu tiên xuất hiện ở VN.

Trong cách loại sản phẩm của Tân Hiệp Phát đáng phải nói đến là các sản phẩm được làm từ nguyên liệu thiên nhiên như trà dr Thanh. Với sự kết hợp của chín loại thảo mọc quý được chế biến theo công thức trở về gần gũi với thiên nhiên qua dây chuyền hiện đại nhất thế giới. Không chỉ là loại nước uống giải khát ngon miệng cho người dùng mà dr thanh còn có tác dụng tích cực với gan, thận, khiến người uống xua tan mệt mỏi, ăn, ngủ ngon…

Cùng với sản phẩm trà xanh, tân hiệp phát đang đi đầu trong thị trường nước giải khát VN với các sản phẩm chuyên biệt về trà. Ai mà có thể nghĩ rằng ly trà đá bình thường lại trở thành những chai trà tiện lợi, tốt cho sức khỏe và có hương vị trà rất riêng như hôm nay.

Một số bạn trẻ còn vui miệng nói rằng trà Dr Thanh là “người lính” bảo vệ cho cơ thể mình mỗi ngày. Thật vậy, sản phẩm này của Tân Hiệp Phát được yêu thích đến mức, nhà máy phải hoạt động hết công suất nhưng vẫn không đủ để đáp ứng cho nhu cầu của thị trường. Để đạt được điều ấy không chỉ do chiến lược quảng cao rầm rộ của Tân Hiệp Phát mà do chính chất lượng Trà thảo mộc Dr Thanh đã khẳng định vững vàng thương hiệu.

Trong khi người tiêu dùng đang ngày càng khó tính, nếu như các nhà sản xuất không có điểm khác biệt thì khó có thể thành công. Chính vì thế, THP luôn không ngừng đổi mới mẫu mã, hương vị cũng như mức giá thành hợp lí sao cho phù hợp với người tiêu dùng. Ngoài ra, Tân Hiệp Phát còn là doanh nghiệp đi đầu trong việc tham gia tích cực các hoạt động xã hội như: Nhiều năm liên tục là nhà tài trợ chính cho cuộc đua xe đạp, các chương trình nghệ thuật, trò chơi truyền hình, đưa những sản phẩm văn hóa chất lượng cao đến tận nhà cho người xem.







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét