Công hiệu của nước tăng lực đối với những chuyến đi xa

Công hiệu của nước tăng lực đối với những chuyến đi xa

Chức năng nước tăng lực là thứ đã được khoa học chứng minh, công nhận thực tế. Energy drink có tác dụng giảm cơn mệt & tránh buồn ngủ tức thì vì thế đây chính là giải pháp lí tưởng cho những bác tài xế vì họ phải làm việc luân phiên ở trên những con đường hay các bạn trẻ đi phượt. Song cũng chớ nên vì thế mà quá lạm dụng nước tăng lực để giảm thiểu một số tác hại khó lường.

Vì sao uống nước tăng lực lại thấy minh mẫn hơn hẳn?

Không như là ở tại nước ta, tài xế ở tây âu buộc phải về nghĩ với 8 tiếng làm việc ở trên những đường lộ, còn đối với VN thì tần suất hoạt động nhiều khi lên tới 12 giờ một ngày, hơn thế nữa không ít tài xế còn phải nắm vô lăng cả ngày & để chống chịu lại các đợt mất sức, cảm giác muốn ngủ, họ thường xuyên sử dụng nước tăng lực để cung cấp năng lượng tức thì.




Tính tới thời điểm này, ở trên thị trường Việt Nam đã có mặt rất nhiều chủng loại tăng lực khác nhau như là: Rhino, Lipovita, Redbull,… cơ mà thức uống được nhiều bác tài sử dụng hơn hết cho đến hiện nay cũng vẫn là nước tăng lực number one từ nhãn hàng THP. Number 1 cũng như là những dạng tăng lực khác trên thị trường, chúng có khả năng bổ sung sức lực cho người sử dụng, mang đến 1 trí óc sảng khoái, năng nổ, nhờ vào 2 chất chủ yếu là taurine và caffeine.

Xét về các thành chất có trong nước tăng lực, cụ thể đấy là number 1, giải pháp này hợp lí và phù hợp: hoạt chất Caffeine giúp minh mẫn, chống buồn ngủ, taurine có thể nâng cao chức năng của những nhóm chất khác, cùng những loại đường phân giải có thể sạc nhanh nguồn năng lực, vitamin nhóm B tăng cao chuyển hóa chất dinh dưỡng.

Không phải riêng gì nước tăng lực number one, một số kết quả nghiên cứu đã chỉ ra rằng, energy drink có công năng ngăn chặn buồn ngủ và có tác dụng rất cao đối với một số người hay chạy xe ở trên đường dài. Chẳng những đối với những tài xế mà khá nhiều bạn trẻ chơi thể dục thể thao, học tập cũng dùng nước tăng lực để giúp thể lực mình tỉnh táo hơn. Nhiều người còn hài hước ngợi khen number 1 thật sự là số một ở trong tất cả hoàn cảnh.

Không nên lạm dụng nó

Bất kể loại ăn uống, thuốc đều luôn có mức lượng nhất định, chẳng riêng gì nước tăng lực chính vì vậy mình đừng lạm dụng chúng quá đỗi. Ăn thức ăn quá đỗi sẽ dễ bị khó chịu như những lúc sử dụng thuốc quá liều, ngay cả vitamins (thuốc bổ) trong trường hợp quá liều cũng gây bệnh lý thừa vitamin (hypervitaminosis) và làm nguy hiểm.

Dùng nhiều caffeine có khả năng gây nên mệt mỏi nhiều hơn ở 1 số người do chỗ chế tiết horcmon adrenalin quá mức vì hàm lượng caffeine cao kéo dài. 1 số tác dụng không muốn thấy khi mà dùng nước tăng lực đã được kiểm nghiệm: Hồi hộp, tim đập mạnh, khó chịu, mắc ói, đau ngực, chóng mặt, không đứng vững, thở khó khoăn, nặng đầu, mất ngủ.






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét