Sự đi đầu của Tân Hiệp Phát ở trên thị trường nước giải khát Việt Nam

Sự đi đầu của Tân Hiệp Phát ở trên thị trường nước giải khát Việt Nam

Tân Hiệp Phát hiện giữ vững danh hiệu cty có thị phần thức uống không gas to lớn nhất Việt Nam. Sự lớn mạnh của tập đoàn đi cùng với một vài nhãn hiệu lớn cụ thể Nước Tăng Lực Number 1, Trà Xanh Không Độ, trà thảo mộc Dr Thanh,… khiến cho thị phần ngày càng gia tăng. Thế nhưng hiện nay, những doanh nghiệp khác cũng đã nhiệt tình tham dự vào thị trường vô cùng tiềm năng này.

Lúc này, số doanh nghiệp & mặt hàng ngày càng tăng trưởng làm “miếng đất” này đã trở nên tù túng, cạnh tranh giành thị trường cũng trở lên dữ dội hơn. Để chiếm thị phần nhiều hơn ép buộc các doanh nghiệp kinh doanh cần phải đưa ích lợi của người dùng lên hàng đầu. Nếu bàn đến những loại đồ uống có gas thì Coca Cola & Pepsi hiện là những cty thống trị không thể nào xóa ngôi, còn đối với mặt hàng thức uống không gas thì Tân Hiệp Phát hiện đang là thương hiệu chiếm lĩnh ưu thế ở cuộc đua gay gắt này.



Tân Hiệp Phát được xem là công ty to lớn nhất VN trong mặt hàng nước giải khát. Từ khi nước giải khát Trà Xanh Không Độ, Nước Tăng Lực Number 1 được cho ra mắt nó đã làm nên 1 sự thành công vang dội cũng như là là bước đẩy cho những loại đồ uống về sau ví dụ Dr Thanh ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng người tiêu dùng. Với vô số những loại nước giải khát cuốn hút đến như vậy vì thế Tân Hiệp Phát ngày càng lớn mạnh hơn, càng xây dựng chắc chắn chỗ đứng độc tôn của mình trên thị trường đồ uống không gas.

Quá trình lớn mạnh của Tân Hiệp Phát cũng khá nhiều chông gai. Vì hiểu được nhu cầu của người tiêu dùng, và tính toán được năng lực của bản thân mình chính vì thế Tân Hiệp Phát đã từ bỏ thương hiệu beer Bến Thành của mình để chuyển đổi sang 1 thị trường hoàn toàn lạ lẫm trong năm 2001 đấy là nước tăng lực. Bởi vì sắc vị cuốn hút, đúng sở thích của nhiều người lúc đấy là vẫn hay dùng Red Bulls – một loại nước tăng lực của công ty nước ngoài có mức giá khá là đắt. Chính sự hợp lý về giá bán, sở thích do đó loại nước giải khát đấy đã thành công thật vang lừng. Sau khi thấy được sự thành công này, nhiều tập đoàn ngoại thí dụ như Coca-Cola và Pepsi cũng cho ra mắt một vài mặt hàng tương tự như Samurai & Sting để đua tranh trực tiếp song thời điểm này, doanh nghiệp đã đủ vững để có thể thống lĩnh thị phần thức uống không gas ở VN.

Sau này, Tân Hiệp Phát đã nghiên cứu sang 1 sản phẩm mới với tên Trà Xanh Không Độ. Với ý định mang tới một thức uống chất lượng, tiện lợi, có lợi cho sức khỏe vì vậy loại nước này luôn luôn đạt tốc độ phát triển đáng ngạc nhiên. Và sự cuốn hút của chúng đã kéo theo sự xuất hiện của 1 loạt nhãn hàng trà xanh chai pet, trong đó tất nhiên chẳng thể vắng mặt một vài sản phẩm của Coca Cola & Pepsi. Thế nhưng bọn họ luôn là "người đến sau"!






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét