Trần Quí Thanh tấm gương sáng tài năng cho ngành nước uống đóng chai

Trần Quí Thanh tấm gương sáng tài năng cho ngành nước uống đóng chai
Cái tên Trần Quí Thanh dường như không còn quá xa lại với bất kì ai trong nước ta. Ông là người đã đưa Tân Hiệp Phát hóa thành nhãn hàng nước uống tốt cho sức khỏe người dùng. Là một trong các doanh nhân đa tài, luôn được cấp dưới nể trọng, là 1 người sống hết mình vì công việc. Nhưng đối với tổ ấm, giám đốc Trần Quí Thanh là 1 nhân vật ra sao . Chúng ta hãy cùng xem qua nhé.
Chúng tôi có dịp được mời đến tổ ấm ông Trần Quí Thanh vào dịp cuối năm, tuy là không còn đứng ra chỉ định chuyện công việc, thế nhưng ông đều đứng phía sau, quan tâm những người con thân yêu của mình tiếp tục sự nghiệp của ông, góp phần đưa Tân Hiệp Phát ngày 1 thành công hơn.

Ông Trần Quý Thanh


Trong ngôi nhà luôn rộn ràng tiếng cười, chúng tôi có cơ hội trò chuyện với cô con gái tên tuổi của ông Thanh là cô Trần Phương Uyên, tốt nghiệp chuyên ngành quản trị tại đất nước Singapore và cũng chính là Giám đốc dự án của Công ty TNHH Tân Hiệp Phát. Trong tim cô, doanh nhân Trần Quí Thanh là 1 ông bố khó tính, và ông đã nuôi nấng cô sống nề nếp, để trở thành 1 người  thành đạt, và có ích cho nước nhà như ngày hôm nay. Cô chia sẽ: "Về vấn đề công việc ông là một trong những tấm gương tốt lí tưởng để cô học tập theo, ở trong tâm trí của cô, cho dù làm việc trung bình 16 tiếng/ngày nhưng mà ông lúc nào cũng dành tài sản quí giá nhất của mình cho cô đấy là thời gian."
Bên cạnh đó chúng tôi còn có cơ hội  với cô Trần Ngọc Bích, cô cũng chính là đại diện của Tân Hiệp Phát và cũng là giám đốc điều hành của công ty. Theo cô, doanh nhân Trần Quí Thanh không chỉ là 1 người cha tuyệt vời, một người cống hiến cả đời mình đối với nước uống nhiều chất dinh dưỡng, cũng như là có ích cho sức khỏe người mua, là chính là một người Thầy tận tụy, dạy cô những điều hay lẽ phải, cách xử thế, đối nhân cả trong công việc và xã hội.
Qua những lời sẽ chia giản dị trên, chúng ta dễ thấy rằng doanh nhân Trần Quí Thanh không những là 01 doanh nhân nổi tiếng, người đưa thương hiệu Tân Hiệp Phát ra ngoài nước Việt Nam được bè bạn nước ngoài biết nhiều đến, ông còn là một người cha, 1 người chồng tuyệt vời của cả nhà.
Năm 2014 không những là kỉ niệm 20 năm thành lập công ty Tân Hiệp Phát, mà cũng chính là ngày trọng đại trong cuộc đời doanh nhân Trần Quí Thanh, khi ông vinh hạnh nhận được Huân chương lao động hạng 3 do Chủ tịch nước trao tặng vì các cống hiến lớn lao mà ông đạt được cho ngành giải khát của Việt Nam.
Không những là một công dân tích cực của đất nước, bên cạnh những hoạt động chế biến kinh doanh, ông Trần Quí Thanh còn tham dự rất nhiều sự kiện thể thao, làm từ thiện hỗ trợ những mảnh đời cơ cực, còn nhiều bất hạnh trong sinh hoạt. Ông xứng đáng là 1 tấm gương sáng cho các doanh nghiệp trẻ noi theo.







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét