Trần Quí Thanh sự tráng lệ của Cty THP

Trần Quí Thanh sự tráng lệ của Cty THP

Không dễ gì để có được thành công nếu không có sự đam mê và nhiệt huyết của chính mình. Bạn có thể gặp được điều ấy một cách dễ dàng qua con người của ông Trần Quí Thanh – một doanh nhân thành đạt, người không chỉ làm nên tên tuổi của công ty THP ngày này mà còn là tấm gương cho biết bao bạn trẻ muốn tìm con đường lập nghiệp cho riêng mình|Trần Quí Thanh - một doanh nhân thành đạt, người không chỉ làm nên tên tuổi của công ty THP ngày này mà còn là tấm gương cho biết bao bạn trẻ muốn tìm con đường lập nghiệp cho riêng mình. Ngay từ khi còn nhỏ, Trần Quí Thanh sớm lo phụ giúp cha mẹ trong công việc kinh doanh cũng bởi thế mà ông luôn bị cuốn hút vởi những ý tưởng kinh doanh táo bạo


Không xuất thân từ một gia đình giàu có và cũng không hề có kinh nghiệm trong chuyện kinh doanh, hơn nữa là với mặt hàng nước giải khát, một loại sản phẩm rất khó chiếm ưu thế ở Việt Nam. Thật khó tin khi tất cả mọi thứ chỉ bắt đầu từ con số 0, nói đúng hơn thì ông Trần Quí Thanh đến với lĩnh vực này chỉ với lòng tin và sự quyết đoán của chính mình. Chính sự quyết đoán này đã đưa ông đến vị trí giám đốc của nhiều công ty lớn của nước như Xưởng Cồn Gas & Nước giải khát Bến Thành.

Vì luôn mang trong mình lòng nhiệt huyết của sức trẻ, niềm say mê sáng tạo, Trần Quí Thanh đã không ngại khó khăn và thử thách để xây dựng nên ngôi yêu dấu của mình – cty THP – một công ty không ngừng tạo ra những bước đột phá, những sự đổi mới đáng kinh ngạc trên thị trường Việt Nam.

Nhắc đến THP là phải nghĩ ngay đến sản phẩm Number 1, dòng nước tăng lực đóng chai lần đầu tiên xuất hiện tại VN. Thời điểm này ông Trần Quí Thanh đã tạo nên một bước đột phá đáng kinh ngạc khi sp number 1 nhanh chóng chinh phục người tiêu dùng và đánh bại những đối thủ ngang hàng thời đó để chiếm lĩnh thị trường. Không dừng lại ở đó với sự dẫn dắt của ông Trần Quí Thanh sản phẩm number 1 còn vượt mặt đối thủ nặng kí là nhãn hiệu Rad Bull khi tung ra chiến lược thay đổi bao bì để tiện ích hóa khả năng sử dụng sản phẩm.

Và đến khi sản phẩm Trà xanh không độ được ra đời ông Trần Quí Thanh lại thành công rực rỡ một lần nữa khi đây là sản phẩm được người tiêu dùng VN yêu thích nhất ngay từ những ngày đầu ra mắt. Đây là một sản phẩm đáp ứng đúng tâm lý khách hàng đối với “gu” thưởng trà hiện đại.

18 năm không ngừng nổ lực cũng là khoảng thời gian 18 năm ông Trần Quí Thanh luôn đối đầu với những thách thức khó khăn để xây dựng thương hiệu Tân Hiệp Phát như ngày nay. Sự thành công rực rỡ của Tân Hiệp Phát với hàng loạt các đột phá ngoạn mục khi tung ra các sản phẩm giải khát vượt qua các đối thủ lớn là Coca và Pepsi… đã minh chứng cho một hướng đi đúng đắn của ông.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét