Trần Quí Thanh nhà doanh nhân đưa nhãn hàng VN ra ngoài thế giới

Trần Quí Thanh nhà doanh nhân đưa nhãn hàng VN ra ngoài thế giới

Trải qua hơn 20 năm xuất hiện bên trên thị trường tiêu dùng nước giải khát ở VN mình. Tân Hiệp Phát mỗi lúc 1 cho thấy chỗ đứng to lớn của mình bên trong lòng người dân trên cả nước. Phía sau sự vinh quang & thành quả ấy, chúng ta phải kể tới doanh nhân Trần Quí Thanh một nhân vật dành cả đời mình cho các sản phẩm có lợi cho cơ thể người tiêu dùng. 1 biểu tượng rực rỡ cho biết bao bạn trẻ ngày nay.

Ông Trần Quý Thanh

Đằng sau những tháng năm học tập tại giảng đường Bách Khoa TP.HCM, khi đã sở hữu tấm bằng kỹ sư trong tay, doanh nhân Trần Quí Thanh có nhẽ đã cân nhắc chính mình rất nhiều do đâu lại phải chọn con đường kinh doanh giải khát nhọc nhằn thay cho làm việc tốt đẹp sau khi có được bằng kĩ sư cao quý trong tay. Để tạo nên chỗ đứng vững trãi giống như hiện nay chỉ có niềm say mê thì không bao giờ là đủ. Chả những đẩy nhà sản xuất Tân Hiệp Phát bước lên 1 tầm vóc mới, hiện nay đây còn là hãng sản xuất nước uống giải khát số 1 nước ta. Nói điều đấy để chúng ta hiểu được nghị lực thật là phi thường ở người đàn ông hiện giờ đã trên 60 này.

Câu chuyện là chúng ta có quyết tâm đi đến hay không, không ngại gặp phải nan giải chưa? Những doanh nhân thành công khắp thế giới đều luôn có 1 đặc điểm chung nhất đấy là dám mơ ước, cố gắng thực hiện ước mơ & có hỏa chí sắt đá. "Các lời nói đấy cũng chính là lời chia sẻ, động viên với ai đang muốn bắt đầu sự nghiệp, các lời khuyên thực tế từ nhân vật đã xõa hết mình vì mơ ước mang thương hiệu VN đến cùng thế giới. Bản thân tôi không thể quên được câu nói ấn tượng, cũng như quan điểm sống ở ông Trần Quí Thanh ở trong một buổi trò chuyện: “Không bước đi thì không tới, thành công hôm qua là bắt đầu cho thành công của ngày mai, đỉnh cao ngày hôm nay là bước tiến tới đỉnh cao ngày mai… Các chiến tích to lớn đều xuất phát từ những mơ ước và suy nghĩ.

Đối với ngài Trần Quí Thanh, bí quyết thành công đấy là sự ủng hộ tới từ phía người mua hàng, nếu như chẳng có người tiêu dùng thì đã chẳng hề có Tân Hiệp Phát hiện giờ. Nắm rõ điều ấy, ông & đội ngũ công ty đã chăm chỉ, tìm tòi tư duy đem lại những mặt hàng nước giải khát chẳng những ngon mà còn lợi ích đối với thể trạng người tiêu dùng.

Không chỉ là 01 doanh nhân thành danh, ngài Trần Quí Thanh còn được biết tới với vị trí 01 tấm lòng dung dị, đã có không biết bao nhiêu trẻ nhỏ được cơ hội tới trường học, những bài học hữu ích, những mái nhà nghèo khó được xây cất, để chắp cánh mơ ước cho những cuộc đời còn bất hạnh. Việc liên tiếp nâng cấp dây chuyền chế biến nhằm đem lại cho người dân sản phẩm sạch, bảo đảm cho thấy rằng ngài Trần Quí Thanh đã nhiệt huyết với công việc, với danh tiếng mà bản thân mình đã tạo nên to lớn ra sao.






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét