Tại sao người tiêu dùng lại luôn ưa chuộng trà xanh không độ?

Tại sao người tiêu dùng lại luôn ưa chuộng trà xanh không độ?

Không tự dưng mà trà xanh không độ của tập đoàn Tân Hiệp Phát từ lúc mới ra đời lại được người dùng yêu thích 1 cách nhiệt liệt tới như thế. Được công ty khám phá & cho trình làng năm 2006, đây còn được coi là sản phẩm tạo ra một dấu ấn to lớn với phân khúc nước uống giải khát nói chung & là 1 bước biến chuyển vô cùng trọng đại nói lên độ hùng mạnh của 1 nhãn hàng Việt Nam.

Trà xanh không độ được coi là bước đệm cho dòng nước uống giải khát mới mẻ chính nhờ nguyên liệu rất đỗi thân quen cùng người dân nước ta đó là lá trà xanh, bên cạnh đấy THP đã đánh trúng sở thích về 1 đồ uống có lợi cho sức khỏe nên mức độ ảnh hưởng của sản phẩm này cực kỳ nhanh chóng.



Với hơn 6 năm tăng trưởng, trà xanh không độ đã có mặt ở bất kỳ cửa hàng tạp hóa nào từ những kệ hàng trung tâm, các khu nghĩ ngơi cao sang, nhà hàng, quán cafe hay chỉ là một hàng nước bé nhỏ trên đường. Được chắt lọc từ lá trà xanh tươi qua kĩ thuật sản xuất cực kỳ tiên tiến vì vậy đây còn là thức uống có được sự vẹn trọn của chất EGCG quý báu bên trong lá trà giúp ngăn lão hóa, giảm căng thẳng & mỏi mệt, cho người dùng cảm giác tươi tỉnh và thư giãn.

Theo như chị Thanh – một chủ cửa tiệm nước giải khát san sẻ: “Cửa hàng nước uống giải khát chị mở đã kinh doanh gần 10 năm rồi. Chị cũng đã bán khá nhiều loại nước giải khát nhưng mà sản phẩm mang về doanh thu nhiều hơn cả cho chị đấy là trà xanh không độ. Ngày xưa, trước khi sản phẩm này được Công Ty THP ra mắt thì những mặt hàng nước giải khát có ga của Coca-Cola hoặc là Pepsi chị bán được khá nhiều. Nhưng mà giờ đây, không hiểu vì sao mọi người lại thường mua nước uống giải khát không gas chiết xuất từ thiên nhiên khiến cho lợi nhuận từ những loại nước kia tụt giảm. Vì thế mà bây giờ chị chủ yếu bán trà xanh không độ mà thôi.”

Trong đời sống ngày nay, các thông tin về các dạng đồ ăn thức uống nhiễm khuẩn, đồ gây nên ung thư lan rộng khiến cho tâm lý của người tiêu dùng luôn luôn phập phồng lo sợ. Cho nên ngày càng rất nhiều người chọn lựa những mặt hàng tới từ tự nhiên, trà xanh không độ của Tân Hiệp Phát là một thí dụ cụ thể ở trong chuyện kể này. Khỏe khoắn, đã khát, giảm căng thẳng là những gì mà loại nước hạ cơn khát này mang tới. Anh Thanh – một người thường hay dùng thức uống này san sẻ: “Từ khi trà xanh không độ được ra đời, cả nhà tôi đều thấy kinh ngạc và thắc mắc bởi chúng tôi vẫn hay tự nấu trà để uống chứ không bao giờ uống sản phẩm vô chai cả. Thế là cả gia đình tôi quyết định mua về uống thử, cảm giác đầu tiên chính là nó có mùi vị rất thanh, uống vào trong cảm thấy thư thái lạ kì cho nên cả nhà tôi thường hay dùng cho tới tận bây giờ.”

Trà xanh không độ đã tạo ra một dấu ấn mới với văn hóa nước uống giải khát làm bằng trà lợi ích cho cơ thể, cực kì năng động và tiện dụng.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét