Tân Hiệp Phát – tập đoàn đổi thay khuynh hướng sử dụng nước giải khát

Tân Hiệp Phát – tập đoàn đổi thay khuynh hướng sử dụng nước giải khát

Hiện tại, chưa có Công Ty Việt đủ mạnh ngang tầm được Tân Hiệp Phát về mặt hàng nước giải khát không ga. Vì chả những tung ra những sản phẩm nước uống giải khát thông thường mà cty còn quan tâm nhiều hơn nữa tới gu & tâm lý mỗi lúc một cao của người dân về 1 sản phẩm vừa đảm bảo vừa lợi cho sức khỏe. Ở trong xu hướng hội nhập & tranh đua rất đỗi ác liệt như là hiện nay, các doanh nghiệp nước giải khát luôn phải kiếm tìm cho chính mình 01 hướng đi mới, 01 chính sách để phát triển thị phần.



Cty Tân Hiệp Phát được thành lập từ năm 1994, tiền thân được biết với tên gọi là bia Bến Thành. Nhờ hiểu rõ nhu cầu ở khách hàng do thế công ty đã thay đổi cơ cấu từ sản xuất bia sang sản xuất nước giải khát cho người dân nước ta. Nhiều năm liền, cty đã nhiều lần nhận được thương hiệu hàng Viet Nam chất lượng cao do người dân bình chọn.

Khởi đầu cho sự bức phá đó là sản phẩm nước tăng lực number one cũng nhờ hiểu rõ guu về loại nước uống hấp dẫn, tiện ích, mức giá hợp lí. Tiếp sau đấy chính là mặt hàng trà xanh không độ được trình làng năm 2006. Loại nước này đã gây nên tiếng vang cực kỳ lớn khi mà nhận được sự phản hồi tuyệt vời từ khách hàng. Để có được sự đột phá giống như bây giờ đó là hy sinh hết sức to lớn của tất cả nhân viên trong cty Tân Hiệp Phát đã hoạt động vất vả để nhằm cải tiến giá trị sản phẩm, phát triển công nghệ, nâng cấp dây chuyền thành phẩm để đem tới cho người sử dụng các thành phẩm tiêu chuẩn nhất, đảm bảo nhu cầu nhiều nhất từ người dân trong tâm lý sử dụng nước uống giải khát hiện nay.

Sự đột phá đó ảnh hưởng rất là nhiều đến phong cách sử dụng nước uống giải khát của khách hàng Việt Nam. Đó là mặt hàng không chỉ vẻn vẹn giản đơn là giải khát mà chúng còn phải có lợi sức khỏe nữa. Sau sự thành công của Tân Hiệp Phát, những doanh nghiệp trong nước cũng liên tục trình làng những loại nước uống từ trà xanh song không được thắng lợi do “đi sau” và không tạo nên ấn tượng.

Tuy vậy cũng vẫn có sản phẩm hình thành sau song hình thức tiếp cận của họ khá là thông minh khi nhận thấy rằng thương hiệu Tân Hiệp Phát sử dụng chai sản phẩm nửa lít tương đối lớn không hẳn người nào cũng dùng hết. Vì vậy C2 sử dụng chai nhựa có dung tích ít hơn 360ml và chiến lược quảng cáo rộng rãi vì vậy đây được xem là mối nguy cơ đối với trà xanh không độ của Tân Hiệp Phát. Cty THP cũng đã nhận thấy được sức ép của các đối thủ, đặc biệt việc các đối thủ đã và đang ra sức đưa ra loại sản phẩm y chang song giá thành thấp, đánh mạnh vào thị trường thị phần để cạnh tranh với các sản phẩm của công ty. Do thế công ty ngày càng cải thiện chất lượng cũng như vẻ ngoài cho tương xứng nhất cùng với gu người mua hiện nay.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét