Vì sao Tân Hiệp Phát luôn vững vàng trước nhiều doanh nghiệp nước ngoài

Vì sao Tân Hiệp Phát luôn vững vàng trước nhiều doanh nghiệp nước ngoài

Sự phát triển giàu mạnh của một vài tập đoàn nước ngọt ngoại cũng như sự trỗi dậy liên tục của rất nhiều doanh nghiệp ở trong nước làm thị trường sản phẩm này luôn trong tư thế cạnh tranh cực kì khốc liệt. Trong đó Tập Đoàn Number 1 đang dẫn đầu thị trường thức uống không có gas cùng 1 số mặt hàng nòng cốt chẳng hạn như trà thảo dược Dr Thanh, Nước Tăng Lực Number 1, Trà Xanh Không Độ,…

1 số doanh nghiệp thức uống nổi danh ví dụ như Pepsi & Coca Cola kinh doanh ngay tại thị trường nước ta cũng khá lâu, cũng đi qua những cuộc đấu tranh gay gắt để chiếm được nhiều thị phần thế nhưng bọn họ điều chiến thắng nhờ công nghệ cao cấp, phí quảng cáo cao khiến những công ty ở trong nước chẳng thể nào đi theo kịp. Dù vậy, sự xuất hiện của Công ty THP đã làm cho sự mở rộng thị trường của nhiều doanh nghiệp ngoài nước phải gặp khó khăn.



Dầu chỉ sản xuất 1 số mặt hàng nước giải khát không có gas song Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã chiếm lĩnh thị phần cực kì lớn mạnh. Hiện tại, thiên hướng của tất cả mọi người Việt đấy là dùng những loại thức uống không hẳn để đáp ứng thị hiếu giải khát thông thường mà còn lưu ý đến lợi ích sức khỏe mà loại nước giải khát đem lại. Điều ấy đã được chứng minh bởi 1 vài thức uống dạo gần đây nhứt của Tập Đoàn Number 1 là sản phẩm Trà Xanh Không Độ & trà thảo mộc Dr Thanh.

Mặc dù thế nhưng mà sức ép từ 1 số tập đoàn ngoài nước quá to lớn khiến Công ty THP thi thoảng cũng phải thu hẹp thị phần. Bên cạnh đó, sự đua tranh chẳng những xảy ra về mặt hàng mà còn về kỹ thuật & nhân lực cũng là 1 điểm khá là nan giải cho nhiều DN Việt nói chung và Tập Đoàn Number 1 nói riêng. Các công ty nước ngoài luôn luôn đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng cùng quy định phù hợp chính vì thế cuốn hút được nhiều nhân lực hơn giúp thương hiệu ngày một phát triển hơn. Dù các tập đoàn Việt Nam cũng chi trả số tiền giống như vậy thậm chí còn cao hơn nhưng vẫn không thể thu hút được nhân lực.

Khá nhiều doanh nghiệp đồ uống trình làng nhưng mà "chiến đấu" chả lại bởi thế đã cáo lui. Nhưng, Tập Đoàn Number 1 tự hào là tập đoàn có thị phần đồ uống không gas lớn nhứt Việt Nam luôn vững vàng trước 1 số tập đoàn ngoài nước. Theo chủ tịch của Tân Hiệp Phát Group, gốc rễ của sự thành bại trong buôn bán đó là hiểu biết người sử dụng, biết bắt kịp yêu cầu sẽ mở ra 1 cơ hội kinh doanh & chiếm thị phần nhiều hơn trên thương trường dữ dội.

Hơn thế nữa, trước vấn đề tranh đua, nhiều thương hiệu trong nước nói chung và Tân Hiệp Phát Group phải luôn luôn sáng tạo, sáng suốt & mới lạ trong kế hoạch của mình. Cần phải suy nghĩ tới phương thức để tạo loại nước giải khát mới, tiên phong & đáp ứng người mua hàng.






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét