Trần Quí Thanh - những câu chuyện khiến mọi người kính nể

Trần Quí Thanh - những câu chuyện khiến mọi người kính nể

Dường như mọi người đã quen thân với tên gọi Trần Quí Thanh qua nước uống trà Dr. Thanh đình đám, nhưng có nhẽ ít ai biết được đằng sau những thành phẩm chất lượng & các thành công rạng rỡ đấy là rất nhiều những tranh đấu không ngừng nghĩ ở 1 con người quả quyết, táo bạo, luôn mê say với con đường của mình. 1 con người bình thường nhưng làm ra những thứ phi thường, đã dẫn dắt Tân Hiệp Phát tiến lên thành 1 trong số các công ty nước giải khát số một châu Á.

Trần Quí Thanh đã sớm va chạm cùng với chuyện kinh doanh ngay từ lúc còn thơ bé, chuyện hỗ trợ việc kinh doanh của ba mẹ đã nung nấu khá nhiều ý tưởng kinh doanh lạ thường trong tâm trí ông. Ngày ngày trôi đi các cảm hứng đó biến thành ngọn lửa bùng cháy để đưa chàng thang niên trẻ bước chân vào trong con đường lập nghiệp đầy chông gai & thách thức, khi mà lĩnh vực ông chọn lựa rất khó thành công trong thời điểm ấy.



Cũng như là rất nhiều người khi mới khởi đầu lập nghiệp, tài chính của ông Trần Quí Thanh chả hề dư giả & thiếu thốn kinh nghiệm, thứ có nhiều hơn tất cả ở ông chỉ vỏn vẹn là lòng tin & lòng say mê. Lòng tin ấy đã sánh bước cùng ông đối mặt với hai "ông chùm" trong nghành nước uống giải khát đó chính là Coca-Cola và Pepsi.

Loại sản phẩm đầu tiên mà ngài Trần Quí Thanh cho ra đời đó chính là nước tăng lực với tên “Number One”. Trong suốt 30 ngày, đoạn TVC quảng cáo 5 giây xuất hiện trên 2 kênh truyền hình số 1 ở VN, cùng với những đổi thay mô hình đánh bóng sản phẩm thực tiễn đến người dân chỉ trong vòng khoảng thời gian ngắn ngày, sản phẩm tăng lực number 1 đã cuốn hút được sự để tâm từ hàng triệu người.

Và chỉ trong vòng bốn tháng từ lúc giới thiệu sản phẩm, number one đã chiếm giữ 30% thị phần, làm cho lung lay vị trí số một của Pepsi và Coca bên trên thị trường. Chẳng hề dừng lại ở đó ngài Trần Quí Thanh còn khôn ngoan đưa ra các xu hướng quảng bá cực độc.

Sau thành đạt của Number One, THP liên tục nghiên cứu và giới thiệu một vài sản phẩm có ích cho  người tiêu dùng thí dụ như: Trà Xanh Không Độ, Trà Thảo Mộc Dr. Thanh, coffee sữa VIP… Ông Trần Quí Thanh san sẻ: Chúng tôi đã có các buổi tranh biện nảy lửa về chiến lược kinh doanh, 1 vài kế hoạch thử nghiệm nước giải khát mới không hẳn luôn gặt hái thành công đúng ý…

16 năm chiến chinh, với ông Trần Quí Thanh "vết tích" tuổi già có thể để lại trên khuôn mặt, đầu tóc nhưng chả bao giờ hiện diện bên trong trí óc của ông. Ông Thanh cười nói: Ta già, nhưng mà ý chí của ta không già yếu đâu đấy. Đoạn đường đằng trước nhiều khó khăn đối với người đàn ông “chẳng có gì là không thể”.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét