Cùng với trà xanh không độ chăm sóc cơ thể hằng ngày

Cùng với trà xanh không độ chăm sóc cơ thể hằng ngày

Từ xa xưa, người xưa đã cho thấy lá trà xanh là 1 phương thuốc lợi ích với thể chất để mà phòng chống sự mệt mỏi & các nguy cơ khiến ung thư. Vì bởi bên trong lá trà xanh có 1 tinh chất cực kỳ quí giá đó là hoạt chất EGCG một chất có công năng ngăn chặn oxy hóa rất đỗi tốt cho thể chất. Cũng bởi vì sự ích lợi ấy mà mặt hàng trà xanh không độ được ra đời.




Giờ đây, các bạn sẽ có thể nạp thêm tinh chất đó hằng ngày thật dễ dàng bằng nước uống trà xanh không độ. Cùng nhau xem coi thử thành phần EGCG có công năng thế nào với cơ thể của bạn nhé!

Phòng chống chuyện lão hóa

Dưỡng chất EGCG bên trong trà xanh không độ có khả năng ngăn sự lão hóa bằng việc tiêu hủy những gốc tế bào tự do được hình thành ở trong qui trình bài tiết. Các gốc tế bào tự do đấy là một nguyên do làm cho nước da chúng ta mất đàn hồi. EGCG loại bỏ và để lại các chất tốt với thân hình, nhờ vậy mà chúng ngừa bệnh lý và kéo dài tuổi thọ của các bạn.

Hỗ trợ giảm béo

Một tác dụng thú vị có trong trà xanh không độ đó là hỗ trợ giai đoạn ăn kiêng của các bạn, khi mà hợp chất EGCG ở bên trong cơ thể nó kích thích chuyển hóa lipit & đốt cháy lượng mỡ ở bên trong cơ thể. Điều này không hề có nghĩa là người mảnh khảnh uống trà xanh không độ sẽ gầy hơn nữa đâu nhé, vì bởi 1 nghiên cứu ở Nhật cho thấy hợp chất EGCG chỉ có tác dụng ở trên những người thừa cân nặng.

Phòng ngừa và trị liệu triệu chứng viêm răng lợi

Mới nghe có phần lạ nhưng thành phần EGCG bên trong trà xanh còn có thể diệt vi khuẩn & vi rút che chắn răng miệng chả những vấn đề viêm lợi nó còn làm miệng các bạn thơm tho nhiều hơn, ngăn ngừa và cải thiện triệu chứng nhiệt xuất hiện ở miệng. Những ai dùng lá trà xanh mỗi ngày gần như rất ít bị phải các trở bệnh thế này.

Có thể phòng tránh triệu chứng huyết khối

Nếu như so sánh với chất Aspirin thì thành chất EGCG có trong trà xanh không độ có thể phòng ngừa huyết khối hữu hiệu hơn hẳn, điều đó đã được chứng minh. Vì vậy chúng có ích nhiều ở chuyện phòng ngừa & trị liệu những vấn đề tắc nghẽn động mạch & thiếu hụt máu cục bộ cũng như hạn chế mối nguy đột quị và 1 số chứng bệnh ở tim.

Phòng ngừa và chữa trị chứng loét dạ dày

H.Pylori là 1 chủng loại vi khuẩn thường dẫn đến bệnh lý loét dạ dày, chất EGCG có khả năng hạn chế và tiêu diệt nó chính vì vậy giúp mình phòng vệ được bệnh như này. Nghiên cứu cũng cho thấy rằng tỉ lệ loét dạ dày rất đỗi thấp với những ai uống trà xanh hàng ngày.

Mức sống công nghiệp đã khiến cho người ta ngày một ít thì giờ để dùng trà vào buổi sáng như là dân gian, mà chúng ta cần tìm kiếm 01 phương án thay thế như là nước trà xanh vào chai. Trà xanh không độ từ 100% trà xanh tự nhiên, vẹn nguyên lượng chất EGCG là 1 giải pháp dùng trà thông dụng cho các bạn trẻ năng động & bận rộn.







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét