Xu thế uống trà xanh không độ ở các bạn trẻ

Xu thế uống trà xanh không độ ở các bạn trẻ

Hiện diện trênthị trường giải khát hơn 6 năm nay, loại nước này không những là 1 dòng thức uống giải khát mà chúng còn là thiên hướng của người tiêu dùng. ĐCó khi nào chúng ta nghĩ rằng một loại nước uống với nhãn hàng VN lại có khả năng mê hoặc được cả cộng đồng và kể cả khách nước ngoài hay chưa? Tưởng như không thể nào cơ mà trà xanh không độ đã có thể thực hiện được điều ấy.

Từ dây chuyền tân tiến…

Bất kì là ở đâu, từ các hàng nước bé nhỏ bên trên những đường lộ đến các cửa hiệu và những trung tâm lớn trên khắp cả nước, không nơi đâu lại chẳng xuất hiện hình ảnh mặt hàng trà xanh không độ. Chính chỗ này khẳng định sự thân thiết của sản phẩm này với người sử dụng đến thế nào. Cơ mà, có bao giờ chúng ta tò mò rằng là chai trà xanh thân thuộc ấy được sản xuất ra làm sao trên 1 dây chuyền hàng đầu được nhập từ Nhật Bản chưa?.


Trà xanh không độ


Trải nghiệm từ những người bạn trẻ được 1 lần khám phá nhà máy làm ra trà xanh không độ của cty Tân Hiệp Phát, nhiều người trong nhóm họ thường xuyên suy nghĩ “lí do gì đã khiến cho trà xanh không độ lúc nào cũng được nhiều bạn yêu thích đến như thế?”. Để có thể bảo đảm tới độ an toàn, dinh dưỡng tới tay người sử dụng, toàn bộ nguyên liệu, đều được kiểm duyệt 1 cách chỉn chu từ 100% lá trà xanh thiên nhiên trước khi cho vào khu vực nấu trích ly để mà tách xác trà kế tiếp làm lạnh nhanh, sau đó qua máy ly tâm siêu tốc và chiết rót nóng, toàn bộ công đoạn xảy ra khép kín.

Để có thể lưu giữ lại lượng chất đó ở trà xanh không độ một cách tối đa nhất cty THP cần phải sử dụng tới công nghệ máy móc tiên tiến hàng đầu và trải qua nhiều giai đoạn xử lý riêng biệt. Trong đấy, công đoạn trích ly & chiết nóng được xem là thiết yếu hơn cả bởi vì đây cũng là bước cho phép lưu giữ các hoạt chất có lợi ích của trà xanh, đặc biệt là hoạt chất EGCG 1 chất có tính năng chống oxi hóa & đẩy mạnh sức đề kháng.

Cho đến bây giờ, những khi nhắc về sự bức phá của mặt hàng Trà xanh không độ, chúng ta lại nghĩ tới câu nói của mr Trần Quí Thanh – tổng giám đốc cty Tân Hiệp Phát: “mong muốn tạo được xu thế sử dụng trà mới mẻ cho giới trẻ năng động & tiếp tục giữ được "địa vị" “Vua trà đóng chai” ở tại Viet Nam chính là mục tiêu sách lược của sản phẩm trà này. Cùng sự hy sinh hết mình loại nước này đã và đang biến thành loại hình thức uống hàng đầu tại nước ta.

Chẳng chỉ có thế, không ít người ngoài nước đến VN thư giãn và hơn cả là những người bạn nước ngoài định cư & có việc ở Viet Nam cũng mê thích Trà xanh không độ giống như 01 thức uống “đặc biệt” hiện đại trong tinh hoa uống trà dân tộc.






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét