Nước tăng lực – ứng cử viên lí tưởng của giới văn phòng

Nước tăng lực – ứng cử viên lí tưởng của giới văn phòng

Nước tăng lực là 1 giải pháp hữu hiệu để cưỡng lại các cơn thèm ngủ bất thình lình. Bởi tính chất việc làm đặc biệt, dân văn phòng mỗi ngày đều phải ngồi và xử trí tất cả việc hằng ngày của cty. Nó cứ lặp đi lặp lại thật nhàm chán vì thế những cơn muốn ngủ luân phiên kéo đến. Dùng thức uống này tốt hơn 1 số giải pháp thường ngày như là đi lại, nghe nhạc.

Nước tăng lực xưa nay là một loại nước cực kì được yêu chuộng trên khắp thế giới & tại Việt Nam nó là thức uống bán chạy nhất đối với tất cả các dòng nước uống giải khát, nhờ vào vị thơm tươi trẻ cùng cái mùi vị riêng biệt chẳng thể quên. Đúng như là tên gọi của nó, phía trong loại nước giải khát trên có chứa những hoạt chất gồm có caffein, taurine, một số vitamins, đường,… toàn bộ đều có công dụng “phục hồi” cho thể lực.



Như đã nói trên, dân công sở rất là chuộng nước tăng lực không phải chỉ do nó thơm ngon và giải khát mà chúng còn giúp đỡ họ chống chọi các đợt buồn ngủ cứ diễn ra không ngừng. Bên trong nước tăng lực có caffein do đó kích thích trí óc, làm tinh thần sáng suốt, thoải mái cực kỳ. Nếu như vậy thì bên trong cafe cũng chứ caffeine & chống cơn thèm ngủ tuy nhiên vì sao chúng lại chẳng được yêu thích bằng tăng lực? 1 số nguyên nhân dưới đây sẽ trả lời câu hỏi này của các bạn.

Ngon hơn cà phê

Dựa theo khảo sát thì có đến 80% người chọn lựa tăng lực thay vì cà phê. Nhờ hương vị đặc trưng chính vì vậy người dùng rất khó nhàm chán. Đấy là điểm mạnh trước nhất ở nước tăng lực, còn cafe thì nó chỉ có vị đắng phổ thông mà thôi.

Cực kì tiện lợi

Mỗi khi bạn tính dùng 1 thứ nào đấy để mà chống chọi sự buồn ngủ thì các bạn có thừa thời giờ để mà pha chế cho chính mình 01 tách coffee ngon không? Đáp án hầu hết là không. Bên cạnh đó, việc tận hưởng 1 tách cafe cần vận động tới chỗ căn tin do thế rất phiền phức đến việc làm bấy giờ. Còn đối với 1 lon nước tăng lực ướp lạnh thì chúng ta có thể thưởng thức ở bất kì đâu, bất cứ thời điểm nào. Nếu như không muốn dùng nữa có thể đóng nắp & cất ở chỗ nào đó. Những lúc buồn ngủ chỉ việc mở ra & uống liền mà thôi, hết sức thuận tiện đúng không nào.

Làm cho trí óc, tỉnh táo

Theo khảo sát gần đây nhất, đa phần đều nhận định rằng uống nước tăng lực sẽ thấy sảng khoái & bới cơn ngủ hơn uống cà phê. Bởi vì caffein và taurine bên trong dạng nước uống giải khát trên nhanh chóng được cơ thể hấp thụ do đó có thể dễ dàng xóa tan các đợt thèm ngủ ngay tức thì, còn taurine thì lại đem đến sự tỉnh táo. Với những ai đã dùng coffee hàng ngày thì hiệu quả phòng chống buồn ngủ của chúng chả còn hữu hiệu được mấy bởi cơ thể đã thích nghi cùng với các thành chất trong cafe rồi do đó uống nước tăng lực là sự chọn lựa hợp lý.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét