Công ty Tân Hiệp Phát với vị trí dẫn đầu châu Á

Công ty THP với vị trí dẫn đầu châu Á

Không dừng lại ở những sự thành công đã có, Tân Hiệp Phát Group vẫn cố gắng thiết lập đội ngũ, nghiên cứu để đưa ra các sản phẩm không chỉ đẹp về kiểu dáng mà luôn cả về giá trị bên trong. Với chiến lược mang tới những mặt hàng tiện ích cho người sử dụng, Tập đoàn Tân Hiệp Phát đang là một trong những nhà doanh nghiệp số 1 châu Á về nước uống giải khát.

Kiên định vị trí Top đầu

Nếu nói tới 01 trong số các nhãn hàng Việt có đủ sức cạnh tranh và ngang tầm những hãng ngoài nước ở tại nước mình thì có nhẽ sẽ phải nói đến Tập Đoàn Number 1. Hiệp hội Bia rượu, nước giải khát Việt Nam từng nhận xét về mức độ ảnh hưởng của THP ở trên thị trường giờ đây.



Nổi tiếng với loại nước giải khát không ga, Công ty THP luôn luôn chiếm phần lớn thị phần người dùng Việt Nam. Theo thống kê thời điểm năm 2013 là thời điểm rất nhiều doanh nghiệp phải gặp nan giải bởi vì mặt bằng kinh tế chung, thế nhưng, Tân Hiệp Phát vẫn kiên định địa vị của chính mình nhờ vào sự tin cậy của người tiêu dùng. 2013 cũng là năm Tập đoàn Tân Hiệp Phát khẳng định sự nổi trội của chính mình khi đầu tư đồng bộ cả về cơ sở máy móc và những sản phẩm mới lạ thỏa mãn và phục vụ tốt hơn nhu cầu người sử dụng.
Cũng trong năm 2013, dòng sản phẩm nước tăng lực number 1 được giới thiệu, với sự riêng biệt về cách thức & hương vị đã làm Công ty THP giành được sự chú ý của vô vàn người tiêu dùng trên khắp cả nước. Nhờ nguồn nguyên liệu chất lượng cao hàng đầu từ nước ngoài nên Tân Hiệp Phát luôn được người tiêu dùng tín nhiệm lựa chọn, sau đó là mặt hàng Trà Không độ, Trà Thảo Mộc Drthanh được chế biến từ những thành phần có nguồn gốc tự nhiên, có lợi cho sức khỏe mọi người…

Nhờ vào các bức phá rực rỡ đấy mà Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã nói lên được thế đứng của mình trong ngành nước uống giải khát ở tại VN, 2013 THP vinh dự được nhận lấy rất nhiều giải thưởng cao quý. 01 trong số ấy là danh hiệu: “Top một trăm mặt hàng được người dân bình chọn”; “Giải 3 năm liền nhãn hàng có tiếng ASEAN”; Cúp vàng & giải “Sản phẩm tốt nhất DNA”....

Ở lĩnh vực xã hội, Công ty THP luôn có rất là nhiều cống hiến đối với cộng đồng như hỗ trợ cho rất nhiều sự kiện cộng đồng, văn nghệ - văn hóa, các hoạt động thể thao tầm cỡ ở trong nước và rất nhiều chương trình công tác xã hội khác nữa.

Giờ đây với hơn 40 chủng loại đồ uống giải khát và được chiết xuất từ các tinh chất thiên nhiên, các mặt hàng của Tân Hiệp Phát đã và đang được nhiều người tiêu dùng đón nhận.Luôn luôn giữ đúng sách lược lấy sức khỏe của người dùng làm thước đo sự thành công cho mình, bởi thế mỗi một mặt hàng của Tập Đoàn Number 1 giới thiệu mọi người đều được công ty chọn lựa kĩ càng để vừa có thể phục vụ nhu cầu, vừa thu hút người mua.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét